• Tập đoàn TKV tuyên dương các điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

    Sáng ngày 30/3/2016 tại Thủ đô Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Lễ Tuyên dương các điển hình tiên tiến và tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015. Dự buổi Lễ có đồng chí Cao Quốc Hưng-Thứ trưởng Bộ Công thương cùng đông đủ các đồng chí lãnh đạo TKV và các đơn vị thành viên. Đoàn đại biểu của Công ty Than Nam Mẫu gồm 20 người đại diện cho lãnh đạo Công ty và các công trình, tổ đội đạt danh hiệu thi đua của TKV đã có mặt tham dự.

  • THỰC HIỆN TỐT TUẦN LỄ AT-VSLĐ-PCCN GÓP PHẦN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ VAI TRÒ CÔNG TÁC AN TOÀN LĐ

    Tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 18 đư¬ợc phát động từ ngày 20 đến ngày 26/3/2016 với chủ đề “Doanh nghiệp và người lao động tích cực chủ động thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình theo Luật An toàn, vệ sinh lao động". Tích cực hưởng ứng tuần lễ này, Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó có tăng cư¬ờng công tác kiểm tra giám sát việc chấp hành các quy định AT-VSLĐ tại các đơn vị nhằm kịp thời khắc phục những tồn tại, triệt tiêu những nguy cơ có thể xảy ra tai nạn, sự cố. Tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN năm nay cũng là dịp để mỗi CBCNV chúng ta nâng cao nhận thức về công tác an toàn.

  • GẶP MẶT KỶ NIỆM 85 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

    Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2016 Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức gặp mặt tại Hội trường Công ty. Dự gặp mặt kỷ niệm có đồng chí Vũ Hồng Hậu-Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty và trên 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ toàn Công ty.

  • PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ QUỐC GIA AT-VSLĐ-PCCN LẦN THỨ 18 NĂM 2016

    Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 18 năm 2016, sáng ngày 21/3/2016 tại Trung tâm Điều hành sản xuất +125, Công ty đã tổ chức chương trình phát động với sự tham gia của trên 1.500 CBCNV làm việc ca 1 ngày 21/3/2016.

  • HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ AT-VSV NĂM 2016

    Trong hai ngày 12 và 13/3/2016, Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức 02 lớp huấn luyện nghiệp vụ cho mạng lưới AT-VSV của Công ty. Đây cũng là một trong các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 18 năm 2016 của Công ty. Tất cả 338 AT-VSV đã được triệu tập chia làm 02 lớp tham gia học tập, trong đó hầu hết là những AT-VSV đã nhiều lần tham gia huấn luyện, chỉ có một số ít mới được bổ sung trong năm 2016.

  • GẶP MẶT TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 106 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

    Tối ngày 07/3/2016 tại Nhà sinh hoạt Câu lạc bộ Thợ mỏ thuộc khu tập thể Công nhân Cầu Sến, Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Tới dự có chị Đỗ Thị Nhung-UV Thường vụ, Trưởng ban Nữ công; chị Vũ Thị Thái Thơ-Phó ban Nữ công Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Công ty và gần 80 nữ CNVC-LĐ xuất sắc tiêu biểu trong Công ty.

  • NHỮNG CHÀNG TRAI THỦY LỰC

    Trong chuyến đi thực tế tìm hiểu sản xuất tại phân xưởng Cơ điện lò, một trong những đơn vị sản xuất tiêu biểu năm 2015 của Than Nam Mẫu, tôi có dịp ghé thăm trạm Sửa chữa thủy lực của Phân xưởng.

  • TUỔI TRẺ THAN NAM MẪU HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC

    Song song với công tác sản xuất kinh doanh, hằng năm Công ty Than Nam Mẫu luôn thực hiện tốt công tác quân sự, tuyên truyền vận động thanh niên trong độ tuổi hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tất cả các thanh niên lên đường đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về, phần lớn lại tiếp tục công tác tại Công ty và phát huy tốt vai trò Bộ đội cụ Hồ trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng Công ty phát triển.

  • Lãnh đạo Công ty Than Nam Mẫu gặp mặt thợ bậc cao, thu nhập cao nhân dịp Tết Bính Thân

    Kết thúc năm 2015, Công ty Than Nam Mẫu đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao. Kết quả đó là công sức của tập thể CBCNV toàn Công ty, trong đó phải kể đến những công nhân lao động trực tiếp tại các đơn vị. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, lãnh đạo Công ty đã gặp mặt những công nhân, nhân viên xuất sắc tiêu biểu có bậc thợ cao, thu nhập cao.

  • Tổng kết công tác AT-VSLĐ và PCTT-TKCN năm 2015

    Năm 2015, công tác sản xuất kinh doanh của Công ty Than Nam Mẫu gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần quyết tâm của tập thể CBCNV, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công tác An toàn-VSLĐ và Phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Sáng ngày 09/01/2016, Công ty Than Nam Mẫu tổng kết công tác AT-VSLĐ và PCTT-TKCN năm 2015, triển khai biện pháp đảm bảo an toàn lao động năm 2016.

Trang 1 2 [ 3 ] 4

Tin tức - Sự kiện